Banner

Phân biệt phim cách nhiệt COOL N LITE thật giả

Chắc hẳn các khách hàng đang lo lắng về vấn đề phim cách nhiệt COOL N LITE có hàng giả, hàng nhái hay không? Và làm cách nào để phân biệt, hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về cách đơn giản dễ nhận biết phim chính hãng.

Phim cách nhiệt COOL N LITE chính hãng

Phim cách nhiệt COOL N LITE chính hãng

Phim cách nhiệt COOL N LITE có hàng nhái không?

Phim cách nhiệt nhái căn bản không có tác dụng giúp cách nhiệt, chống nóng. Không có thông số kỹ thuật được chứng nhận quốc tế, chỉ có tác dụng là làm đổi màu kính tạo ra cảm giác ánh sáng dịu hơn. Bên cạnh đó chất liệu sản xuất và dùng các loại keo rẻ tiền sẽ khiến phim cách nhiệt bị hư hại, dẫn đến bị mờ đục, bong rộp trong thời gian ngắn.

Đa số những loại phim này đều có xuất xứ, thương hiệu, logo,... Không rõ ràng. Tuy nhiên vẫn có những sản phẩm làm giả logo thương hiệu, các tem mác, nhãn phụ, vỏ hộp,... Không những thế tinh vi hơn khi in ra cả mã vạch. Hậu quả cực kỳ nghiêm trọng khi khách hàng sử dụng những tấm phim cách nhiệt kém chất lượng này trong khoảng thời gian dài, cụ thể:
- Không có tác dụng đảm bảo giúp chống nắng nóng, không ngăn nhiệt hay cản lại các tia UV hoặc tác dụng rất thấp. Ảnh hưởng sức khỏe;
- Thông thường các loại phim rẻ tiền đều không trong suốt, mà rất mờ đục. Nó sẽ có mùi độc hại và khó chịu và lưu lại trong suốt vòng đời của tấm phim;
- Trong một thời gian ngắn sử dụng thì phim dễ bị phồng rộp và bong tróc;

Phim cách nhiệt kém chất lượng

Phim cách nhiệt kém chất lượng

- Dễ bị xước kính sau khi sử dụng được một thời gian;
- Lớp nhuộm màu bay đi, không lâu dài. Điều này khiến mặt kính cửa sổ của bạn sẽ trở nên loang lổ và mất thẩm mỹ rất nhiều;
- Lớp keo không tốt và vật liệu giá rẻ không đều của tấm phim sẽ gây ra hiện tượng khúc xạ lên mặt kính. Làm cho mắt của người lái bị giảm tầm nhìn và khó chịu.

Trường hợp khi tấm phim giá rẻ xuống cấp nghiêm trọng, chủ xe sẽ cần thay thế dán các loại phim cách nhiệt ổn định hơn như COOL N LITE, V- KOOL, 3M, Llumar,... Lúc này có thể sẽ mất thêm thời gian thi công và tốn kém thêm một khoảng chi phí nữa. Bên cạnh đó cần chi trả thêm chi phí cho dịch vụ bóc và vệ sinh làm sạch lớp keo dính rẻ tiền đang bám dai dẳng lên mặt kính cửa của xe hơi. Thông thường, thì chi phí để bóc phim cách nhiệt và vệ sinh kính thường khoảng 40.000đ/m2.

Phim cách nhiệt chính hãng có thực sự đắt tiền hay không?

Tâm lý chung nhiều khách hàng nghĩ việc chi trả khoảng tiền lớn cho phim cách nhiệt cao cấp có đáng không? Thực tế việc dán phim cách nhiệt cao cấp chính hãng là một khoản đầu tư hiệu quả, nó sẽ nhanh chóng có lợi ích hơn về cho bạn về sức khỏe, thời gian, ít trục trặc,... Thêm vào đó nếu dán phim cách nhiệt cao cấp COOL N LITE tổng chi phí không quá cao. Nhờ chế độ ưu đãi dán phim cách nhiệt cao cấp của COOL N LITE, dù dán gói nào vẫn được sử dụng tấm phim cách nhiệt kính lái TITAN X, đây là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp của thương hiệu COOL N LITE.

Phim cách nhiệt TITAN X SERIES

Phim cách nhiệt TITAN X SERIES

Phim cách nhiệt chính hãng sẽ đáp ứng được nhu cầu chống nắng nóng, tia UV, tia cực tím,.... của bạn thông qua cửa kính. Giúp tiết kiệm được năng lượng điện năng đáng kể cho điều hòa để làm mát. Ước tính khoảng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức,... Được khi sử dụng phim cách nhiệt cao cấp COOL N LITE, sau một năm sẽ tốt hơn nhiều so với việc dán phim cách nhiệt kém chất lượng.

Cách nhận biết, phân biệt phim thật và giả

Do ngày càng có nhiều sản phẩm phim cách nhiệt hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Điều này làm ảnh hưởng đến tiếng tăm của Công nghiệp phụ trợ Ô tô nói chung và các thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng nói riêng. Làm trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng không được tốt, chính vì vậy khách hàng cũng cần phải biết cách đơn giản để nhận biết được đâu là hàng chính hãng.

1. Kiểm tra xuất xứ, nguồn gốc

Để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng dòng phim cách nhiệt COOL N LITE chính hãng, cách đơn giản là kiểm tra hóa đơn và nguồn gốc của sản phẩm. Điều này quan trọng vì những sản phẩm chính hãng sẽ có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng được chứng minh bằng hóa đơn, giấy chứng nhận uy tín từ đại lý phân phối.

Việc kiểm tra hóa đơn có thể xác nhận sản phẩm đã được chứng nhận mặt pháp lý, kết hợp các giấy tờ đi kèm sẽ đảm bảo tính hợp pháp và đáng tin cậy. Kiểm tra xuất xứ, nguồn gốc giúp đảm bảo bạn được sử dụng sản phẩm chính hãng và có đầy đủ chế độ bảo hành.

>>> Xem bài viết gần đây: [ Tìm hiểu] Chính sách bảo hành điện tử phim cách nhiệt COOL N LITE VIỆT NAM

2. Chọn dán phim cách nhiệt tại đại lý uy tín

Khi lựa chọn địa chỉ phân phối và cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng, quý khách hàng cần biết đến các thương hiệu phim cách nhiệt uy tín trên thị trường. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo mua được phim cách nhiệt chống nắng đạt chất lượng cao.

Đại lý dán phim cách nhiệt COOL N LITE uy tín chuyên nghiệp

AZ STARS Dung Thông Nha Trang, phân phối phim cách nhiệt COOL N LITE chính hãng

Thương hiệu uy tín sẽ xây dựng từ nhiều năm, có kinh nghiệm hoạt động trên thị trường và lĩnh vực ô tô. Luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng thông qua việc sở hữu các giấy chứng nhận.

Khắc Trung Auto

AZ STARS - Khắc Trung Auto, phân phối phim cách nhiệt COOL N LITE chính hãng

Sự trung thực trong kinh doanh là một yếu tố quan trọng, đảm bảo rằng khách hàng không sẽ không bị lừa mua hàng giả hoặc không đáng tin cậy. Những đơn vị chuyên phân phối và cung cấp phim cách nhiệt chính hãng sẽ có tính chuyên nghiệp ( dụng cụ, quy trình, kỹ thuật,...) và đảm bảo rằng sản phẩm được cung cấp đúng chất lượng và nguồn gốc.

3. Sử dụng phương pháp đèn hồng ngoại để kiểm tra

Cách này để làm nóng và kiểm tra độ chống nóng của phim. Nếu là phim cách nhiệt chính hãng thì khả năng cách nhiệt rất tốt, ngăn ngừa các tia cực tím lên đến khoảng 99.9%. Chứng minh rằng loại phim mà bạn chọn chính là loại cực kỳ tốt, bởi có tác dụng ngăn cản và làm giảm tốc độ lan truyền nhiệt đến không gian ở bên trong mặt kính.

Với phim cách nhiệt nhái, giả sau khoảng từ 5 -10 phút thì nhiệt độ trong phòng đều tăng và không giảm bớt. Ngoài ra, nó không thể ngăn chặn được tia cực tím gây hại từ bên ngoài.

4. Kiểm tra kỹ càng độ trong suốt và độ chói

Nếu là loại phim chất lượng sẽ loại bỏ được các tia cực tím, tia UV,... từ ánh nắng mặt trời. Tạo độ nhìn từ tầm nhìn bên trong ra bên ngoài, đảm bảo không gây khó chịu cho mắt của người dùng. Còn với phim kém chất lượng sẽ làm tối tầm nhìn của bạn khi sinh hoạt cũng như đang lái xe trên đường.

5. Kiểm tra nhiệt độ mỏi của phim

Độ mỏi ( thuật ngữ chung nói về độ chịu tải, độ bền kỹ thuật) còn được coi là độ chịu nhiệt của tấm phim cách nhiệt. Do đó, cách để kiểm tra độ mỏi thật sự như thế nào thì bạn phải dán phim xong hoàn chỉnh rồi tiếp tục dùng đèn có tia hồng ngoại để chiếu qua phim trong vòng khoảng 15-30 phút. 
Nếu là phim cách nhiệt tốt chính hãng thì sẽ có độ chịu mỏi rất tốt, sau nửa tiếng đồng hồ chiếu đèn nhiệt độ tăng lên không nhiều. Còn đối với phim nhái sẽ ngược lại và không làm được.

6. Quan sát logo trên lớp phim

Hiện nay có một số thương hiệu có dán logo ở trên tấm phim trước khi dán nhưng sau khi dán và bóc lớp nilon ra thì biểu tượng logo cũng biến mất. Phim cách nhiệt nhái cũng có logo đầy đủ, tuy nhiên sau khi bóc lớp nilon này ra thì vẫn còn ở lại trên mặt phim. Lúc này người thợ sẽ dùng cồn để xóa sạch những logo này nếu như không ai không để ý thì nó hoàn toàn bị ngó lơ. Mà không biết đây chính là một cách đơn giản giúp phân biệt phim cách nhiệt giả.

Phim cách nhiệt thật và giả

Phim cách nhiệt thật và giả

Ngoài ra nếu có khách hàng còn có thể dùng điện thoại để quét mã QR, để check trên hệ thống phim cách nhiệt chính hãng.

7. Kiểm tra mùi của lớp keo dán của tấm phim

Mùi keo dán của phim cách nhiệt cũng là cách mà giúp chúng ta nhận biết được đâu là miếng dán phim cách nhiệt thật, giả. Thông thường phim cách nhiệt chính hãng sẽ có mùi nhẹ nhàng dễ chịu, phim cách nhiệt hàng nhái sẽ có mùi keo rất hắc và nồng, dễ bị biến chất thành mùi độc hại do được sử dụng dưới ánh nắng lâu dài, gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

8. Chính sách bảo hành

Ngoài ra nếu chọn sử dụng phim cách nhiệt COOL N LITE, bạn có thể dựa vào chế độ bảo hành điển tử để biết phim cách nhiệt chính hãng. Khách hàng khi sử dụng phim cách nhiệt COOL N LITE sẽ có thông tin bảo hành này trên hệ thống chính hãng.

9. Tem chống hàng giả Hologram

Tem Hologram còn gọi được gọi cái tên khác là tem 7 màu. Đây là loại tem được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại khắc hình ảnh trên màng hologram. Tem chống hàng giả Hologram có màu tán sắc, tại mỗi góc quan sát sẽ nhìn thấy màu khác nhau. Do có, loại tem này còn có tên gọi khác là tem chống giả 7 màu. Màng hologram có độ bám dính cực tốt vào bề mặt phim, khi bóc tách sẽ lập tức hỏng ngay, ngăn ngừa được việc sao chép và tái sử dụng một cách tối đa.

Tem chống hàng giả Hologram

Tem chống hàng giả Hologram

Mà hãng phim cách nhiệt COOL N LITE đã áp dụng loại tem này tại thị trường Việt Nam. Với mục đích nhằm làm khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dòng phim cách nhiệt cao cấp.
Lời kết
Hy vọng qua bài viết bạn đã biết cách phân biệt được dòng phim nào chất lượng và kém chất lượng hiện nay để có quyết định tốt nhất.

Cảm ơn bạn đọc!

COOLNLITE.VN