Banner

[ Tìm hiểu] Chính sách bảo hành điện tử phim cách nhiệt COOL N LITE VIỆT NAM

Dòng Phim cách nhiệt cao cấp COOL N LITE được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MT FILM ( SINGAPORE - 28/03/2022) phim được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ, với quy trình công nghệ tiên tiến kết hợp với các nghiên cứu chuyên sâu từ đội ngũ kỹ sư Nhật Bản. Phim cách nhiệt COOL N LITE nhanh chóng được biết đến là một trong những giải pháp chống nóng hữu hiệu hàng đầu dành cho xe hơi.

Chính sách bảo hành phim cách nhiệt COOL N LITE

Chính sách bảo hành phim cách nhiệt COOL N LITE

Ưu điểm phim cách nhiệt COOL N LITE

COOL N LITE liên tục nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm để tạo ra các sản phẩm phim cách nhiệt sử dụng công nghệ chống nóng tiên tiến nhất. Một trong những thành tựu đáng chú ý là việc sử dụng Titanium cùng 25 kim loại hiếm khác trong công nghệ phún xạ, tạo thành bộ lọc hoàn hảo giúp phim cách nhiệt đạt độ cách nhiệt lý tưởng lên đến 98% và giữ cho tính năng cách nhiệt ổn định theo thời gian.

Tùy chọn dòng sản phẩm từ tiêu chuẩn đến cao cấp như: Classique Series, Premier Series, Titan - X- Series để bạn có thể chọn lựa phù hợp nhu cầu. Từng dòng sẽ có đặc tính riêng, tuy nhiên kính lái trước tất cả các gói đều được MT FILM ưu dãi dán dòng phim cách nhiệt Titan X Series để khách hàng có trải nghiệm cách nhiệt tốt nhất.

Ưu điểm phim cách nhiệt COOL N LITE

Ưu điểm phim cách nhiệt COOL N LITE

Về tính năng sản phẩm, COOL N LITE sử dụng công nghệ phún xạ Titanium hiện đại đạt độ cách nhiệt lên đến 98%.

Chính sách bảo hành Phim cách nhiệt COOL N LITE

+ COOL N LITE cam kết bảo hành bong tróc trong vòng 10 năm. Nếu phim cách nhiệt xuất hiện các hiện tượng như bóng khí, bong tróc, ô xy hóa, rạn nứt, mất màu hoặc không đạt tính thẩm mỹ như ban đầu, COOL N LITE sẽ thay mới phim cách nhiệt đó.
+ Chính sách bảo hành thông số kỹ thuật 7 năm cho phim cách nhiệt, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.
+ Sử dụng tem chống giả HOLOGRAM được dán tại 6 vị trí trên kính (bao gồm kính chắn gió, kính hông và kính lưng) để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, hỗ trợ sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng bảo hành điện tử COOL N LITE

Nếu phim cách nhiệt gặp bất kỳ vấn đề gì, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của nơi đã dán phim cách nhiệt COOL N LITE để được hỗ trợ nhanh nhất. Khách hàng dán Phim cách nhiệt COOL N LITE sẽ có thông tin bảo hành trên hệ thống. Bạn có thể sử dụng chính sách bảo hành điện tử của COOL N LITE bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập bảo hành điện tử

Truy cập bảo hành điện tử phim cách nhiệt COOL N LITE chính hãng, truy cập website ;https://baohanh.mtfilm.vn/Search

Bước 2: Kiểm tra thông tin bảo hành

Khách hàng dán Phim cách nhiệt COOL N LITE sẽ có thông tin bảo hành trên hệ thống. Để kiểm tra tình trạng và thời hạn bảo hành trên hệ thống, bạn hãy nhập Mã Hologram hoặc Số Serial hoặc Số Điện Thoại.

Kiểm tra thông tin bảo hành

Kiểm tra thông tin bảo hành

Bước 3: Theo dõi bảo hành

Theo dõi tiến độ xử lý bảo hành.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng chính sách bảo hành điện tử của COOL N LITE, hãy đảm bảo rằng bạn giữ tài liệu và thông tin tài khoản của mình an toàn, bảo mật.

Giao diện trang web chính thức COOL N LITE VIỆT NAM

Giao diện trang web chính thức COOL N LITE VIỆT NAM

Coolnlite.vn là website chính hãng của COOL N LITE VIỆT NAM, được phát triển và quản lý nhằm cung cấp cho khách hàng kênh thông tin, giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài ra cũng cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm của COOL N LITE, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Cảm ơn bạn đọc!
COOLNLITE.VN